MÁY CẮT LASER KIM LOẠI GIÁ BAO NHIÊU? MUA LOẠI NÀO PHÙ HỢP?

laser đang trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi hiện nay, nhất là trong các lĩnh vực nội thất, quảng cáo, nội thất, và xây dựng. Bởi không những có tốc độ xử lý nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, máy cắt laser còn được sử dụng phổ biến trong việc khắc thủ công, tạo khối kim loại. Ngoài ra, bạn còn sẽ bất ngờ hơn nữa khi giá thành của máy cắt laser kim loại lại vô cùng hợp lý.

Giá thành máy cắt laser hiện nay trên thị trường?

Giá cắt máy laser là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại máy cắt laser kim loại, với nhiều công năng khác nhau. Do đó, giá thành cũng sẽ khác nhau, nhưng phụ thuộc nhiều nhất là vào yếu tố công suất. Các yếu tố khác như kích thước, thông số kỹ thuật cũng không tác động quá nhiều tới chi phí. Giá niêm yết trên thị trường hiện nay được cập nhật như sau:
  • Máy Laser fiber: được ứng dụng chủ yếu trong công nghiệp cơ khí và là loại máy cao cấp có khả năng cắt được trên vật liệu inox. Giá thành trên thị trường hiện nay giao động từ 500 triệu đến 1 tỷ/một máy.
  • Máy laser nguồn tinh thể Nd (YAG, YVO): tương tự như Laser fiber, máy laser tinh thể này cũng dạng laser ở trạng thái rắn. Được sử dụng chủ yếu để khắc dấu trên kim loại bằng cách bơm trực tiếp laser từ diot. Phổ biến nhất vẫn là nguồn laser YAG và Nd. Giá thành rơi vào khoảng từ 120 – 140 triệu.
  • Máy laser mini: là loại máy cắt có công suất nhỏ nhất, ứng dụng trong khắc da, vải, mica và khắc hoa quả nghệ thuật. Giá thành tương đối rẻ chỉ từ 40 – 60 triệu/máy

Nên mua loại máy cắt laser kim loại nào phù hợp?

Máy cắt laser fiber

Có thể nói việc lựa chọn máy cắt laser kim loại phù hợp với công việc là điều không phải dễ dàng. Người mua cần phải xác định chính xác nhu cầu để có thể tối ưu chi phí và thời gian, hơn nữa là dễ dàng trong việc sử dụng và bảo trì máy. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích cấu tạo, tính năng của các loại máy cắt laser kim loại tương ứng với chức năng sử dụng để mọi người có thể tham khảo:

Máy cắt Laser Fiber

Laser Fiber là dòng máy cắt kim loại dựa trên công nghệ sợi quang fiber thuộc nhóm tia laser dạng rắn. Đây cũng là một trong những công nghệ hiện đại cho ra thành phẩm đạt chất lượng cao hiện nay. Chính vì vậy là Laser Fiber thường được áp dụng nhiều trong cắt kim loại,  kim loại mạ, sơn tĩnh điện, nhựa… với độ chính xác tuyệt đối và tốc độ cực kì nhanh.
Ngoài ra, Laser Fiber còn được đánh giá chạy khá ổn định, tiết kiệm điện năng. Cụ thể điện năng tiêu thụ của Laser Fiber chỉ bằng 25% so với máy laser CO2. Hiện nay máy cắt kim loại Laser Fiber sử dụng 3 loại khí phụ trợ là N2, O2 và khí nén. Trong đó, khi N2 được dùng để cắt nhôm, đồng hoặc inox, khí O2 thường dùng để cắt sắt và khí nén dùng để cắt sắt dày dưới 5mm. Nhìn chung, tùy theo mỗi vật liệu cần gia công và độ dày đường cắt sẽ có loại khí phù trợ khác nhau.

Máy cắt laser mini

Máy cắt laser mini

Thông thường những trường hợp làm quen với máy cắt laser hoặc cần cho học tập và nghiên cứu thì mới sử dụng dòng máy này. Bởi laser mini có công suất nhỏ chỉ từ 250mw tới 1000mw. Nên được ứng dụng nhiều trong cắt giấy, da, gỗ, mica đen trong kích thước giới hạn 4cm x 4cm.
Trên đây là những giải đáp về giá thành cũng như công năng sử dụng của các loại máy laser phổ biến hiện nay. Để mua máy cắt laser kim loại với giá cả hợp lý, quý khách có thể liên hệ 0866.563.556 hoặc truy cập website https://cncviethan.com/ để được hỗ trợ trực tiếp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

MÁY CẮT LASER CNC VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG TRONG CÔNG NGHIỆP

Máy cắt laser CNC và những ứng dụng trong công nghiệp Thời nay, máy cắt laser CNC đang là loại máy được sử dụng tốt nhất trong lĩnh vực công [...]

Tìm hiểu sự khác nhau giữa cắt laser và khắc laser như thế nào?

Bạn có biết sự khác biệt giữa cắt laser và khắc laser là gì không? Đây là hai phương pháp gia công kim loại hiện đại và phổ biến hiện [...]

Blog là gì? Cách tạo bài viết blog hiệu quả nhất

Bạn đã được tìm hiểu Content là gì? và SEO là gì? … Vậy Blog là gì? Blog hiện nay vốn không còn là một từ ngữ lạ lẫm đối [...]

Blog là gì? Cách tạo bài viết blog hiệu quả nhất

Bạn đã được tìm hiểu Content là gì? và SEO là gì? … Vậy Blog là gì? Blog hiện nay vốn không còn là một từ ngữ lạ lẫm đối [...]

Blog là gì? Cách tạo bài viết blog hiệu quả nhất

Bạn đã được tìm hiểu Content là gì? và SEO là gì? … Vậy Blog là gì? Blog hiện nay vốn không còn là một từ ngữ lạ lẫm đối [...]